04/05/2024

Thai7news , ครบเครื่องข่าว

Thai7news , ครบเครื่องข่าว

ACCESSTRADE จัดงาน “Performance Growth Summit” สุดยอดสัมมนาออนไลน์สาย Performance Marketing ปี 2020

1 min read

แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน Performance Growth Summit” สุดยอดสัมมนาออนไลน์สาย Performance Marketing ปี 2020

โดยในการสัมมนาครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับวิทยากรชั้นนำด้าน Performance Marketing ของประเทศไทย นำโดย  คุณภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด , คุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ CEO & Founder Predictive , คุณพีรพล เจนทรัพย์สิน Managing Director Promotions.co.th , คุณสุวิตา จรัญวงศ์ CEO & Co-Founder Tellscore ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมแนะแนวทางการทำการตลาดด้วยวิธีที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รับชมพร้อมกันผ่านระบบออนไลน์ ในวันที่ 24 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. – 15.30 น.

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัคร ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ https://accesstrade.in.th/performance-growth-summit/ พิเศษ! 60 ท่านแรกที่ลงทะเบียน จะได้รับของขวัญพิเศษจาก แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ประเทศไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://accesstrade.in.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.